Hỗ trợ nhanh: 0982.885.838
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng >350.000đ

5 Bài tập giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Bạn có biết rằng tập gym cũng là một phương pháp giúp bạn “kéo dài thời gian quan hệ” bền bỉ, dẻo dai đáng kể? Các chuyên gia thể dục thẩm mỹ và huấn luyện viên cá nhân cho biết, tập luyện 3 – 4 lần một tuần với 5 bài tập này giúp bạn cải thiện hiệu quả đời sống tình dục cho nam giới.

5 Bài tập giúp các chàng kéo dài thời gian quan hệ

Bài tập số 1: Đẩy tạ

Các bài tập sức mạnh là phương pháp hữu hiệu hàng đầu giúp bạn cải thiện và kéo dài thời gian quan hệ

Các bài tập rèn luyện sức mạnh như đẩy tạ luôn được các bác sỹ cũng như các chuyên gia thể dục thẩm mỹ khuyến khích đầu tiên khi các chàng muốn cải thiện thời gian cũng như sức mạnh trong cuộc yêu.

Lý do: Đẩy tạ khiến cơ thể của bạn sản xuất testosterone (hóc môn nam giới), nó là tiền thân của ham muốn tình dục ở nam. Các chuyên gia và HLV Cá nhân đề nghị bạn nên tập tối thiểu 10 lần (reps) cho mỗi hiệp (set) mới có thể khiến cơ bắp của bạn đạt đến mức kích thích.

Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện tại nhà với một số bài tập đơn giản hơn ví dụ: hít đất, gập bụng…nhưng phải đảm bảo cường độ đủ để làm cơ bắp của bạn bị kích thích.

Tuy nhiện, những bài tập xây dựng cơ bắp giúp cải thiện đời sống tình dục tốt nhất đó là những bài tập vai, bài tập ngựcbài tập cơ bụng. Sức mạnh phần thân trên cơ thể giúp tăng sức chịu đựng vì các cơ này được sử dụng nhiều hơn hết trong quá trình giao hơn.

Xem thêm bài viết: Top bài tập phát triển cơ vai toàn diện

Bài tập số 2: Kegels

Kegels được coi là một bài tập tình dục tốt cho nam giới vì chúng tăng cường cơ bắp trên sàn chậu của cơ thể bạn, điều này giúp cải thiện tình dục. Những bài tâp Kegels có thể trì hoãn xuất tinh sớm bằng cách co thắt các cơ này ngay trước khi đạt cực khoái.

Để thực hiện các bài tập Kegels, hãy bắt đầu bằng cách điều khiển sự chảy ra của nước tiểu khi đi vệ sinh (dừng chảy và chảy theo điều khiển của bạn) để làm quen với cơ pubococcygeus (PC). Sau khi quen, bạn có thể thực hiện Kegels bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào bằng cách siết chặt các cơ PC. Giữ trong 10 giây, thư giãn và lặp lại càng nhiều càng tốt

Bài tập số 3: Yoga

Yoga là một trong những hoạt động giúp cơ thể dẻo dai bền bỉ mà còn giúp cuộc yêu thêm phần thăng hoa

Yoga sẽ giúp bạn có một đời sống tình dụng thăng hoa, bằng cách cho phép cơ thể bạn thực hiện những tư thế “sáng tạo” để đạt khoái cảm tối đa trong quá trình giao hợp.

Ngoài ra, Yoga có thể cải thiện sức chịu đựng của bạn trong quá trình làm việc bằng cách giảm năng lượng của việc “vào ra – ra vào”. Một số tư thế yoga được khuyến nghị giúp cải thiện cơ xương chậu, chẳng hạn như Bow Pose, Peacock Pose, Shoulder Stand (bạn có thể tìm kiếm tên bài tập trên Youtube để xem cách tập chính xác).

Bài tập số 4: Chạy bộ & Aerobic

Trong một nghiên cứu ở 31.000 đàn ông trên 50 tuổi, các nhà nghiên cứu của Đại học Harvard phát hiện ra rằng tập thể dục nhịp điệu giảm nguy cơ rối loạn cương dương thấp hơn 30%, hoạt động aerobic đốt cháy tối thiểu 200 calo mỗi ngày có thể làm giảm đáng kể nguy cơ rối loạn cương dương.

Thể dục nhịp điệu giảm nguy cơ rối loạn cương dương bằng cách cải thiện lưu thông và lưu lượng máu. Hơn nữa, chạy bộ và các hoạt động thể dục nhịp điệu khác giúp đời sống tình dục cải thiện tốt hơn và ngăn ngừa các cơn đau tim, nhờ các mạch máu lưu thông tốt có thể giúp chuyện ấy mạnh hơn và duy trì cương cứng lâu hơn.

Các hoạt động như chạy bộ và thể dục nhịp điệu, cũng giải phóng endorphin giúp bạn thư giãn hơn và tăng hiệu suất tình dục hơn.

Bài tập số 5: Bơi

Trong một nghiên cứu của Harvard về 160 người thường xuyên bơi lội ở nam và nữ, những người bơi ở độ tuổi 60 cho biết đời sống tình dục của họ tương đương với những người ở độ tuổi 40. Vì hoạt động tình dục cũng như một bài tập sức bền và bơi đường dài cũng vậy, nó giúp những người thường xuyên bơi lội có một sức bền và độ dẻo dai khi bước vào “cuộc yêu“.

Các chuyên gia khuyến khích nên bơi ít nhất 30 phút/lần và 3 lần/tuần sẽ giúp tăng khả năng chịu đựng trong quá trình quan hệ. Bơi lội cũng là một hoạt động tuyệt vời để giảm cân và cải thiện tình trạng bệnh béo phì và tim mạch. Hơn thế nữa bơi lội giúp giúp đạt được cơ bụng sáu múi và khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn với chị em.

Bạn đã sẵn sàng để tập luyện

Hãy thử thực hiện một số (hoặc tất cả) các bài tập trên để kéo dài thời gian quan hệ tình dục, sức chịu đựng và tính linh hoạt của bạn. Người yêu, người bạn đời của bạn sẽ ấn tượng với khả năng tình dục của bạn. Một lợi ích của đời sống tình dục lành mạnh là giúp bạn có sức khỏe tốt hơn, tràn đầy sức sống và tự tin hơn trong mọi việc.