Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 500.000VNĐ

Trà Xanh Có Giúp Bạn Giảm Cân Không?

Trà xanh đã và đang phát triển trên toàn thế giới và nó trở thành thức uống phổ biển cho lối sống lành mạnh. Mức độ chống oxy hóa cao của trà xanh khiến cho những người yêu thích loại thức uống này và sử dụng thường xuyên hàng ngày.

Nhưng liệu uống trà xanh có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả và đạt được mục tiêu tập luyện sớm hơn.

Trà xanh giúp bạn giảm cân như thế nào?

Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp cơ thể phân hủy chất béo. Chất béo này sau đó sẽ được hấp thụ vào máu của bạn và có thể dễ dàng được cơ thể sử dụng làm năng lượng. Vì vậy, khi uống trà xanh, bạn sẽ tối đa hóa khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể.

Xem thêm: Tập Gym Ăn Gì? – Lên Thực Đơn Hiệu Quả Cho Gymer!

Khi nào bạn nên uống trà xanh?

Trà xanh đang dần phát triển nhờ những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại, biến việc uốn trà xanh trở thành một văn hóa ở nhiều nơi trên thế giới

Uống trà xanh khoảng một giờ trước khi tập luyện sẽ giúp cơ thể bạn có đủ thời gian để nhận được những tác dụng có lợi. Ngoài việc phá vỡ chất béo để có thêm năng lượng, trà xanh sẽ cung cấp cho bạn một liều lượng caffeine để giúp bạn tăng cường sức lực trong suốt quá trình tập luyện. Trà xanh được ưa chuộng vì nó có hàm lượng caffeine thấp hơn nhiều so với nhiều sản phẩm cung cấp caffeine thay thế. Vì vậy nếu bạn muốn đẩy tạ với sức mạnh tự nhiên, thì trà xanh là lựa chọn hợp lý để tránh sự thay đổi đáng kể về sức mạnh khi cơ thể hết lượng caffeine.

Một điểm khác biệt khác về tác dụng của caffein trong trà xanh so với các thức uống có chứa caffein khác như cà phê đó là chứng căng thẳng, bồn chồn, lo lắng…thấp hơn. Nếu bạn thấy rằng đồ uống có hàm lượng caffeine cao khiến bạn cảm thấy quá tỉnh táo, căng thẳng và hơi khó chịu, trà xanh có thể là một lựa chọn thay thế tốt hơn. Trà xanh có chứa các axit amin ảnh hưởng đến não bộ. Chúng giúp cơ thể giải phóng dopamine và tăng dẫn truyền thần kinh GABA.
Vì vậy, bạn sẽ không chỉ có nhiều chất béo bị phân hủy và sẵn sàng bị đốt cháy chuyển thành cơ nạc, mà bạn cũng sẽ có nhiều caffeine hơn để thực hiện nhiều bài tập đốt cháy chất béo hơn.

Xem thêm: 5 Cách Đơn Giản Để Nhân Viên Văn Phòng Bận Rộn Cũng Có Thể Giảm Cân!

Bạn có nên uống trà xanh nếu bạn đang muốn tăng cân?

Bạn vẫn có thể uống trà xanh và cảm nhận những lợi ích ngay cả khi bạn không muốn giảm cân. Mức độ caffeine tự nhiên có trong trà xanh, có thể được sử dụng trước khi tập luyện để cung cấp năng lượng cho quá trình tập luyện của bạn. Miễn là bạn đang tập cho cơ bắp của bạn các bài tập và làm cho cơ bắp phát triển, đó là nơi các tế bào mỡ bị phân hủy sẽ được sử dụng.

Xem thêm: Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể sau khi bạn uống một ly Cà phê!

Bạn nên uống trà xanh hay thức uống chiếc xuất trà xanh?

Đó là sự lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Mỗi lựa chọn đều mang lại những lợi ích riêng. Nếu bạn không thích trà xanh pha bình kiểu truyền thống thì những loại thức uống chiếc xuất là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra nó còn phù hợp để bạn mang đi học, đi làm và rất dễ uống.

Trà xanh còn hỗ trợ rất tốt trong việc giảm cơn thèm ăn, chúng sẽ giúp bạn quên đi cơn đói.

Ngoài ra, những lợi ích từ trà xanh khi kết hợp với các thành phần khác trong các loại thức uống cũng phát huy rất tốt lợi ích của chúng. Nếu bạn đang cần mua cho mình một sản phẩm Pre-Workout mới và yêu thích những giá trị mà trà xanh mang lại thì có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm có thành phần chiếc xuất từ trà xanh trong lần tới.

Content Protection by DMCA.com